Kem Chống Nắng Cho Da Thường

Kem Chống Nắng Cho Da Thường

Tìm kiếm kem chống nắng cũng giống như tìm kiếm tri kỷ của bạn. Đó hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nó chắc chắn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra để tìm kiếm nó. Khi bạn tìm ra được cho mình kem chống nắng chân lý thì bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng, là một làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh, không bị làm phiền bởi các đốm đen do ánh nắng mặt trời để lại. 


Giống như tri kỷ của bạn thường là người mà bạn cảm thấy thoải mái và người khen ngợi tính cách của bạn, điều tương tự cũng xảy ra với việc tìm kiếm kem chống nắng phù hợp. Đó phải là cách bạn cảm thấy thoải mái khi thoa - và thoa lại - mỗi ngày, và phù hợp với loại da của bạn.

5 Mẹo phải biết khi thoa kem chống nắng

- Luôn tìm kem chống nắng có ít nhất SPF 30 và khả năng bảo vệ phổ rộng.
- Thoa kem chống nắng của bạn một cách rộng rãi để có được khả năng bảo vệ tối đa. Bạn sẽ cần khoảng ½ thìa cà phê cho mặt và cổ.
- Đảm bảo thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai đến ba giờ, đặc biệt là khi bạn ở ngoài trời và ngay sau khi bạn tiếp xúc với nước. Nếu bạn đang trang điểm, bạn có thể chọn phấn phủ có SPF, tuy nhiên lưu ý rằng nó cung cấp một lượng bảo vệ tối thiểu so với kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm.
- Đừng chỉ dựa vào SPF trong sản phẩm trang điểm của bạn. Nếu bạn thoa kem chống nắng với một chỉ số SPF nhất định sau đó trang điểm thêm với SPF bổ sung, bạn chỉ được bảo vệ trong phạm vi sản phẩm có chỉ số SPF cao nhất, không phải tổng số của cả hai.
- Đừng quên thoa sản phẩm của bạn gần vùng mắt và tai của bạn.

Xem thêm: Sự Khác Biệt Giữa Kem Chống Nắng Dạng Xịt Và Dạng Kem

Với tất cả các lựa chọn kem chống nắng hiện có, bạn có thể choáng ngợp khi phải tìm ra loại kem chống nắng nào phù hợp nhất với loại da của mình. Để giúp bạn bắt đầu, đây là tổng quan về những điều cần cân nhắc khi bạn mua kem chống nắng.


Nếu bạn có làn da bình thường, bạn không cần phải lo lắng nhiều khi chọn kem chống nắng phù hợp. Không cần biết đó là sản phẩm hữu cơ hay vô cơ, gel hay kem, bạn có thể mua dựa trên những gì bạn thích nhất.
Tuy nhiên, mọi người có xu hướng thu hút kem chống nắng hữu cơ nhờ kết cấu trang nhã của nó và thực tế là nó thường không để lại bất kỳ cặn trắng nào. Và nếu bạn đang muốn thử nghiệm, hãy cân nhắc thử một trong nhiều loại SPF hiện có trên thị trường.

Sản phẩm chống nắng cho da thường

Kiehl's Skin Tone Correcting & Beautifying BB Cream , Broad Spectrum SPF 50

Một công thức tác động kép giúp che giấu sự đổi màu và các khuyết điểm trên da với độ che phủ nhẹ. Công thức với hàm lượng Vitamin C cao - một thành phần được biết đến với tác dụng làm rõ mạnh mẽ - BB Cream với SPF 50 của chúng tôi được chứng minh lâm sàng để cải thiện rõ rệt những bất thường về tone màu da đồng thời :

- Cung cấp dưỡng ẩm cả ngày cho làn da khỏe mạnh.
- Cung cấp khả năng bảo vệ SPF phổ rộng
- Cung cấp 4 sắc thái để phù hợp với nhiều tông màu da
- Cung cấp dưỡng ẩm cả ngày 8 giờ
- Không gây mụn
- An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
 Xem thêm: Omega-3 Và Mụn Trứng Cá: Mối Liên Hệ Nào Giữa Chúng?

The Ordinary Mineral UV Filter SPF 30 with Antioxidants

Bộ lọc UV có khả năng chống tia cực tím SPF 30 sử dụng công thức không gây mụn, dựa trên khoáng chất để nó phản xạ các tia nắng có hại ra khỏi da. 

Được tăng cường với một mạng lưới các chất chống oxy hóa, Bộ lọc UV khoáng chất giúp ngăn chặn sự sản sinh các gốc tự do, gây tổn thương tế bào và giữ cho làn da được bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Các công thức sử dụng Lipid nhận dạng da để khóa hydrat hóa vào da và ngăn ngừa mất độ ẩm thông qua quá trình hydrat hóa Tranepidermal.
Mạng chống oxy hóa Bio-Active: Một sự kết hợp mạnh mẽ giúp loại bỏ và trung hòa các gốc tự do, giảm thiểu cường độ bức xạ tia cực tím xuyên qua da, bảo vệ rõ ràng màng sinh học và hỗ trợ phản ứng của da khi tiếp xúc với tia cực tím.
Luôn luôn áp dụng bảo vệ SPF ít nhất 20 phút trước khi phơi nắng.
Để có kết quả tốt nhất, sử dụng SPF quanh năm. Chỉ sử dụng nó trong những tháng ấm hơn chỉ đơn giản là không đủ tốt để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
 

REN Clean Screen Mineral SPF 30 

kem chong nang

Dễ dàng trở thành một trong những sản phẩm kem chống nắng hấp dẫn nhất trong năm, thương hiệu REN CLEAN SKINCARE mới và cải tiến Clean Screen Mineral SPF 30 Mattifying Face Sunscreen Broad Spectrum là kem chống nắng dành cho da mặt với phổ rộng SPF30 và bảo vệ tia UVA / UVB cũng như chống lại ánh sáng xanh
Với gốc hoàn toàn thực vật, không chứa silicone, công thức này đã mất hơn sáu năm nghiên cứu để tạo ra và không gây bóng nhờn, thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ dàng hấp thụ và kết hợp vào quy trình chăm sóc da của bạn để bảo vệ tối đa với nỗ lực tối thiểu. Công thức đáng kinh ngạc này không có hóa chất, điều đó cũng có nghĩa là nó an toàn 100% và không độc hại, nắp kem được làm từ 100% nhựa tái chế và chai được làm từ 50% nhựa tái chế, mức cao nhất mà họ có thể sử dụng trong khi vẫn bảo vệ các thành phần hoạt tính trong kem chống nắng và là một loại tất cả nhựa này có thể được tái chế một lần nữa nhanh chóng! 
Với công thức chiết xuất từ ​​hạt chanh dây vàng, chất chống oxy hóa mạnh này bảo vệ chống lại ô nhiễm, các gốc tự do và các kích ứng tiềm ẩn trong khi oxit kẽm tạo ra một lá chắn vật lý có hiệu quả ngăn chặn và phản xạ các tia UVA, UVB và ánh sáng xanh để ngăn ngừa lão hóa và sắc tố. 
Cuối cùng, tinh bột gạo hấp thụ dầu, kiểm soát độ bóng và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông để có một làn da đẹp.

Tìm loại kem chống nắng phù hợp là một khoản đầu tư lâu dài

Hãy nhớ rằng, thoa kem chống nắng hàng ngày cũng giống như bạn phải đầu tư lâu dài cho làn da - đặc biệt là khi loại kem chống nắng phù hợp nhất với loại da của bạn. Bạn có thể không thấy tác dụng của nó ngay lập tức như serum hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết, nhưng 10 năm nữa, những lợi ích có thể sẽ được nhận thấy. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm kem chống nắng “một lần” sẽ đi cùng bạn hàng ngày, hãy cân nhắc sử dụng danh sách này để giúp bạn bắt đầu.

Chúc các bạn thành công và có làn da tươi trẻ. Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp khác, mời bạn ghé Hemia để tham khảo và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. 

Xem thêm: 8 Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Thiếu Vitamin AThừa Cân Và Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

← Bài trước Bài sau →