10 Sản Phẩm Chăm Sóc Da An Toàn Cho Phụ Nữ Mang Thai Tốt Nhất Năm 2021

10 Sản Phẩm Chăm Sóc Da An Toàn Cho Phụ Nữ Mang Thai Tốt Nhất Năm 2021

Bạn đang trong giai đoạn mang thai? Bạn có thói quen chăm sóc da mới khi mang thai không? Hay nó giống với lịch trình mà bạn đã tuân theo trước khi mang thai? 

chăm sóc da


Rõ ràng, làn da của bạn trải qua rất nhiều thay đổi khi mang thai. Phụ nữ mang thai thường gặp phải tình trạng da khô hoặc nhờn, đốm đen, rạn da, mụn trứng cá, v.v. Để bắt kịp những thay đổi, bạn nên xây dựng một thói quen chăm sóc da phù hợp với các sản phẩm chăm sóc da an toàn cho bà bầu.
Điều đó có nghĩa là bạn phải từ bỏ các sản phẩm chăm sóc da khắc nghiệt đối với làn da mới cực nhạy cảm của mình. Bạn cũng nên tránh bất kỳ sản phẩm chăm sóc da có thành phần hóa học nào để đảm bảo an toàn 100% cho thai nhi. Tuy nhiên, chúng tôi không nói rằng bạn nên ngừng chăm sóc bản thân khi mang thai. Trên thực tế, đây có thể là thời điểm tốt hơn để nuông chiều bản thân trong quá trình mang thai.

Có thể bạn quan tâm: 11 Loại Toner An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai

chăm sóc da


Tất cả những gì bạn cần làm là tìm sản phẩm chăm sóc da an toàn cho bạn và thai nhi. Rất may, chúng tôi đã phát triển một danh sách các sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả cho thai kỳ. Từ sửa rửa mặt đến kem dưỡng ẩm, danh sách này có mọi thứ bạn cần để chăm sóc làn da sáng của mình tại nhà. Hãy cùng xem nhé!


Sản phẩm chăm sóc da an toàn cho phụ nữ mang thai

Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu: Peter Thomas Roth Face Wash

chăm sóc da

Một rửa mặt khi mang thai an toàn là điều đầu tiên bạn cần cho việc mang thai của bạn chăm sóc da thường xuyên. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn Sữa rửa mặt Peter Thomas Roth. Loại sữa rửa mặt dịu nhẹ này đảm bảo làm sạch sâu để tái tạo vẻ ngoài của bạn. Từ nếp nhăn đến mụn trứng cá,  nó có hiệu quả cho tất cả. Vì công thức có chứa axit glycolic axit salicylic, đặc tính chống mụn trứng cá và chống nếp nhăn của cả hai loại axit này giúp giảm dấu hiệu của đường nhăn và nếp nhăn.
Không quan trọng bạn có da khô hay da dầu; rửa mặt phù hợp với hầu hết các loại da. Mặc dù sữa rửa mặt có hương thơm dịu nhẹ nhưng hầu hết các mẹ bầu đều không gặp phải vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm.
Bạn có thể sử dụng nước ấm cùng với gel rửa mặt này. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả. Chỉ trong vài lần sử dụng, da mặt của bạn sẽ cảm thấy siêu mịn và sạch. Đảm bảo sử dụng loại toner an toàn cho da mặt sau khi làm sạch da mặt.

 

Kem dưỡng ẩm da mặt an toàn cho bà bầu : Perricone MD High Potency Classic

chăm sóc da


Bạn cần một loại kem dưỡng ẩm nhẹ khi mang thai. Perricone MD là một sự lựa chọn tuyệt vời để giữ lại vẻ rạng rỡ cho mẹ của bạn. Kem dưỡng ẩm làm săn chắc da mặt này có chất chống oxy hóa hiệu chỉnh giúp nuôi dưỡng làn da của bạn sâu trong khi bổ sung một lượng hydrat hóa hợp lý. Đừng lo lắng về làn da nhạy cảm hoặc thêm khô của bạn. Đây mặt khi mang thai an toàn kem dưỡng ẩm hoạt động tốt cho hầu hết các loại da, nhờ vào công thức nhẹ nhàng của nó.
Công thức được làm giàu với axit alpha-lipoic, DMAE và vitamin C. Axit alpha-lipoic là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm giảm các nếp nhăn và giúp làn da của bạn sáng khỏe, trong khi DMAE hoạt động hiệu quả để bảo vệ làn da chảy xệ của bạn. Đối với đặc tính chống viêm, DMAE giúp cải thiện độ săn chắc của da và vẻ ngoài tổng thể của da. Đừng quên rằng vitamin C, thần dược chống lão hóa, giúp làn da của bạn tươi trẻ và rất mịn màng.
Hơn nữa, loại kem dưỡng ẩm cổ điển này giúp cải thiện kết cấu và tông màu da không đồng đều. Mặc dù nó là một chút đắt tiền, nhưng giá trị của nó rất đáng để thử. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt với kem dưỡng ẩm nếu cần.

Xem thêm: Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Mụn Đầu Ttrắng


Kem trị rạn da an toàn khi mang thai: Kem ngăn ngừa rạn da Mustela

chăm sóc da

Chúng tôi đang bắt đầu danh sách này với một loại kem ngăn ngừa rạn da chất lượng cao. Kem ngăn ngừa rạn da Mustela là một trong những sản phẩm chăm sóc da cần phải có khi mang thai. Không chỉ chống rạn da hiệu quả , nó có thể giúp bạn giảm kích ứng và khô da.
Kem thẩm thấu nhanh không để lại bất cứ thứ gì trên da đồng thời cực kỳ dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của bạn. Trong vòng vài tuần tiếp theo sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.
Sản phẩm chăm sóc da này không chỉ an toàn khi mang thai; bạn có thể tiếp tục sử dụng nó trong khi cho con bú. Việc bao gồm peptide của bơ giữ cho làn da của bạn ngậm nước để bạn trải qua không ít vết rạn trong hành trình làm mẹ của mình. Công thức dựa trên thực vật của kem không chứa cồn, SLS, paraben, phthalate và Phenoxyethanol. Bên cạnh đó, loại kem dưỡng thai cao cấp này có chứng nhận B Lab phi lợi nhuận.

chăm sóc da


Có hai phiên bản của loại kem này: một loại có mùi thơm nhẹ và loại khác không có mùi thơm. Nếu bạn nhạy cảm với nước hoa, hãy chọn loại không có mùi thơm. Nếu không, bạn có thể chọn loại có mùi thơm nhẹ. Tuy nhiên, loại kem trị rạn da hiệu quả này có giá hơi cao. 


Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu trị mụn: Belli Anti-Blemish Facial Wash

chăm sóc da

Đây là một dòng sữa rửa mặt khác, đặc biệt dành cho những bà mẹ có làn da dễ bị mụn. Belli Anti-Blemish Facial Wash là một trong những sản phẩm an toàn nhất để điều trị mụn khi mang thai . Nó đi kèm với các thành phần có nguồn gốc thực vật tự nhiên để điều trị da mặt của bạn hiệu quả nhất. Từ điều trị tại chỗ đến mụn do nội tiết tố khi mang thai, nó hoạt động giống như một chất bảo vệ da mạnh mẽ. Công thức an toàn và hiệu quả cho cả da nhạy cảm và da dầu, nhờ sự kết hợp của axit lactic, trà xanh và chiết xuất dưa chuột.
Các thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ tế bào da chết và mang lại vẻ sáng khỏe cho khuôn mặt của bạn. Nó cũng giúp chống lại vi khuẩn có hại cho da đồng thời thúc đẩy vẻ ngoài tự nhiên của bạn. Hơn hết, nó còn giúp ngăn ngừa tình trạng nổi mụn đột ngột khi mang thai.
Cuối cùng, sữa rửa mặt trị mụn an toàn cho bà bầu không chứa paraben, gluten, phthalate, thuốc nhuộm và hương thơm để đảm bảo an toàn cho bạn và thai nhi. Vì vậy mẹ bầu có thể sử dụng sản phẩm này mà không cần lo lắng điều gì. Để có được kết quả tối ưu, sử dụng hai lần mỗi ngày: sáng và tối.


Sữa tắm an toàn cho bà bầu : Sữa tắm dưỡng ẩm hàng ngày Aveeno

chăm sóc da

Làm sạch là điều cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Các sản phẩm tẩy rửa mẹ bầu sử dụng phải không có hóa chất độc hại. Nhưng khi nói đến sữa tắm khi mang thai, bạn cần phải tìm một thứ dành riêng cho làn da nhạy cảm của mình. Và Aveeno Stress Relief Body Wash là sự lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da khô của bạn.
Sữa rửa mặt này được làm giàu với các thành phần tự nhiên để làm sạch nhẹ nhàng làn da của bạn. Công thức tổng thể không chứa xà phòng, thuốc nhuộm nhân tạo và nước hoa. Ngoài ra, nó có mùi thơm rất nhẹ, phù hợp hoàn hảo với làn da nhạy cảm của các bà mẹ sắp sinh. Vì vậy, sữa tắm này có thể là một bổ sung hoàn hảo cho các sản phẩm chăm sóc da an toàn cho bà bầu của bạn.
Nó giữ được độ ẩm cần thiết lên đến 24 giờ với một lần thoa duy nhất, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những tháng mùa đông. Quan trọng nhất, sữa tắm an toàn cho bà bầu này được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Biết rằng bạn đang sử dụng một sản phẩm từ một thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng sẽ giúp bạn yên tâm hơn.


Kem dưỡng ẩm cơ thể an toàn cho bà bầu : Dầu dưỡng thể hoa trà Nhật Bản ELEMIS

chăm sóc da

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cơ thể an toàn khi mang thai cho làn da siêu khô của mình, hãy mua Dầu dưỡng thể hoa trà Nhật Bản ELEMIS. Ngoài việc giữ nước cho làn da của bạn, loại dầu dưỡng thể này có thể giúp ngăn ngừa các vết rạn da khi mang thai. Hỗn hợp dầu cao cấp này có các chất dinh dưỡng thiết yếu mà làn da của bạn cần trong thời kỳ mang thai.
Ngoài chất dưỡng ẩm da kỳ diệu, dầu hoa trà, công thức còn chứa dầu hạnh nhân và vitamin E để giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm và khỏe mạnh. Các thành phần tự nhiên của dầu dưỡng thể này làm cho làn da của bạn trở nên siêu mịn để làn da của bạn có thể không bị rạn da. Thêm vào đó, công thức mạnh mẽ của nó giúp da được nuôi dưỡng và giữ ẩm trong thời gian dài. Hơn hết, mùi hương dễ chịu sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn khi mang thai.
Nhờ đặc tính chống lão hóa, làn da của bạn có được vẻ tự nhiên và trẻ trung. Bạn sẽ ít cảm thấy nhờn hoặc dính vì công thức thấm nhanh. Mặc dù đây là một sản phẩm chăm sóc da đắt tiền cho thai kỳ, chúng tôi khuyên bạn nên thử.


Tẩy tế bào chết cho mặt an toàn cho bà bầu: Palmer's Coconut Sugar Scrub Exfoliator

chăm sóc da

Bạn có làn da bị mụn và lo lắng rằng các lỗ chân lông, mụn đầu đen hoặc các mảng vảy trên da sẽ trở nên tồi tệ hơn khi mang thai? Nếu vậy, hãy dùng thử sản phẩm tẩy tế bào chết Palmer's Coconut Sugar Facial Scrub. Không chỉ loại bỏ các tế bào da chết; Đây là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời để giữ cho làn da của bạn mềm mại và được dưỡng ẩm.
Dầu dừa là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Công thức dựa trên dầu dừa của sản phẩm tẩy da chết này mang lại làn da tươi sáng và tươi trẻ bằng cách loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt da. Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tự nhiên giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng. Đừng lo lắng, ngay cả khi bạn có làn da cứng nhắc hoặc nhạy cảm. Đó là bởi vì tẩy tế bào chết hoạt động nhẹ nhàng trên da bất kể loại da nào.
Quan trọng nhất là tẩy da chết cho mặt không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho phụ nữ mang thai. Bạn cũng sẽ thích mùi ngọt ngào tự nhiên của loại tẩy tế bào chết trên khuôn mặt này. Khi sử dụng hai lần một tuần, bạn có thể mong đợi làn da của mình đẹp tự nhiên, không còn vết thâm và sẹo mụn.


Kem chống ngứa an toàn cho bà bầu: Sarna Anti-Itch Lotion Original

chăm sóc da

Ngứa là một vấn đề phổ biến ở các bà mẹ tương lai. Sarna Anti-Itch Lotion Original là một lựa chọn lý tưởng để loại bỏ nhiều vấn đề về da như cháy nắng, khô da, phát ban do cây thường xuân độc hại, v.v. Loại kem không chứa steroid và không chứa thuốc nhuộm này sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho làn da kích ứng nhạy cảm.
Kem dưỡng da bao gồm các thành phần tinh dầu bạc hà làm mát và long não để làm dịu làn da nhạy cảm và kích ứng của bạn. Nó làm dịu làn da của bạn khỏi bị kích ứng đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Kem dưỡng da hoạt động nhanh này hấp thụ nhanh chóng trên da để mang lại sự dịu mát tức thì. Nhiều bác sĩ da liễu chuyên nghiệp đánh giá cao chất chống ngứa hiệu quả này. 
Sử dụng kem dưỡng da thường xuyên cũng giúp dưỡng ẩm. Nó khô nhanh trong vòng vài phút để tiết kiệm thời gian của bạn. Hầu hết phụ nữ mang thai đều yêu thích mùi hương thuốc của nó. Chất chống ngứa thực sự đáng thử nếu bạn muốn giảm ngứa. Sử dụng nó ba lần một ngày để có kết quả lý tưởng.

Xem thêm: 11 Lời Khuyên Đơn Giản Về Chế Độ Ăn Uống Để Bạn Có Một Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Khoẻ Mạnh


Kem dưỡng da ban đêm an toàn cho bà bầu : Kem dưỡng da ban đêm ELEMIS Pro-Collagen Oxygenating

chăm sóc da

Kem dưỡng da ban đêm có an toàn khi mang thai không? Câu trả lời ngắn gọn là Không. Bác sĩ da liễu khuyên phụ nữ mang thai nên tránh các loại kem dưỡng da ban đêm có chứa retinoid hoặc axit salicylic. Nhưng bạn có thể tin tưởng vào một vài thương hiệu chăm sóc da cho thói quen chăm sóc da ban đêm của mình khi mang thai. Elemis là một trong những thương hiệu chăm sóc da an toàn cho bà bầu như vậy. Pro-Collagen Oxygenating Night Cream không chỉ an toàn mà còn siêu hiệu quả.
Với công thức sử dụng các thành phần có đặc tính dưỡng ẩm mạnh mẽ, kem giữ ẩm cho làn da của bạn lên đến 12 giờ. Nó cũng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mà không để lại bất kỳ độ nhờn nào.
Da của bạn sẽ cảm thấy mềm mại và dịu nhẹ khi bạn rửa sạch vào buổi sáng. Đó là một loại kem ban đêm khá đắt nhưng lại rất đáng giá. 


Kem chống nắng an toàn cho bà bầu : Kem chống nắng hữu cơ COOLA & Kem dưỡng da chống nắng

chăm sóc da

Kem chống nắng là một sản phẩm dưỡng da rất cần thiết đối với phụ nữ mang thai. Không chỉ khi mang thai, bạn nên sử dụng kem chống nắng mọi lúc. Kem chống nắng giúp bảo vệ màn hình của bạn khỏi tia UV, giảm thiểu nguy cơ ung thư da và nếp nhăn. Kem chống nắng hữu cơ COOLA chắc chắn là loại sản phẩm chăm sóc da bạn nên sử dụng khi mang thai vì nhiều sản phẩm chăm sóc da đi kèm với các hóa chất độc hại, mà bạn nên cố gắng tránh bằng mọi giá trong thai kỳ. Đó không phải là trường hợp của kem dưỡng da chống nắng này. Với hơn 70% thành phần hữu cơ, sản phẩm này sử dụng công thức từ thực vật để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia nắng mặt trời gây hại cho da.
Hơn nữa, công thức không chứa gluten, paraben và sự tàn ác của động vật. Công thức hiệu quả đi kèm với các biến thể có mùi thơm và không mùi. Bạn nên chọn phiên bản không mùi nếu bạn có làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá. Bạn sẽ không cảm thấy đau rát khi sử dụng kem chống nắng này.
Công thức nhẹ nhàng trôi chảy, không để lại nhờn hoặc dư lượng dầu. Công thức cung cấp khả năng bảo vệ chống nắng phổ rộng. Bất kể loại da của bạn là gì, sản phẩm điều trị làn da của bạn một cách hiệu quả để mang lại kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, dòng kem này khá mắc tiền, nhưng bạn sẽ không hối hận khi sử dụng nó. Chúc bạn có một sự lựa chọn đúng đắn nhé. 

Xem thêm: 10 Sản Phẩm Chăm Sóc Da An Toàn Cho Phụ Nữ Mang Thai Tốt Nhất Năm 2021

Lựa Chọn Dòng Kem Dưỡng Da Phù Hợp Với Da Dầu Dễ Mọc Mụn Trứng Cá

← Bài trước Bài sau →