5 Loại Kem Chống Nắng Nhật Bản Tốt Nhất

5 Loại Kem Chống Nắng Nhật Bản Tốt Nhất

Du lịch bằng tàu ngầm, công trình vệ sinh, cửa hang tiện lợi, thức ăn nhẹ. Đây chỉ là một số ít những điều mà đất nước Nhật Bản làm tốt. Nhưng đối với các sản phẩm làm đẹp, không có gì Nhật Bản làm tốt bằng kem chống nắng

Mặc dù điều kỳ diệu của kem chống nắng Nhật Bản có thể từng là bí mật tuyệt vời nhất của giới làm đẹp, nhưng giờ đây, nhờ mạng xã hội và vô số nhóm SubReddit mê mẩn sắc đẹp châu Á, bí mật đã được hé lộ. Tuyệt vời hơn nữa, với các trang web như Amazon, những sản phẩm xuất khẩu của J-beauty này khá dễ dàng để bạn có thể sử dụng. Bài viết sau là hướng dẫn về các loại kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất bạn có thể mua mà không cần phải đi bộ đến Tokyo.

Trên nhãn kem chống nắng châu Á  bạn có thể nhận thấy thuật ngữ 'PA' bên cạnh lượng SPF. Số lượng các dấu cộng theo sau 'PA' cho biết mức độ bảo vệ khỏi tia UVA mà một sản phẩm cung cấp (nói thêm, tia UVA là nguyên nhân gây ra các dạng tổn thương da ít nhận thấy ngay lập tức, trong khi tia UVB gây cháy nắng). 

SPF chỉ đo lường mức độ bảo vệ khỏi tia UVB mà bạn nhận được, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm kiếm một sản phẩm có cả chỉ số SPF và PA cao. Đây là một phần lý do khiến kem chống nắng châu Á trở nên tuyệt vời - chúng giúp bạn dễ dàng giải mã mức độ hiệu quả của sản phẩm chống nắng mà bạn đang thực sự nhận được.

Xem thêm: Mẹo Làm Đẹp Mà Phụ Nữ 50+ Dành Cho Phụ Nữ Tuổi 20

Ngoài ra, về công thức sản phẩm, bạn có thể sẽ thấy rất nhiều loại kem chống nắng dạng "gel nước" và "tinh chất nước". Thông thường, các công thức dạng nước này có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh và đặc biệt lý tưởng cho các loại da dầu hoặc da hỗn hợp, da thường, chúng cũng là lựa chọn tốt hơn cho làn da sẫm màu, vì chúng khô lại thành một lớp nền trong suốt như nước. Mặt khác, sữa dưỡng và kemdưỡng thường có gốc dầu, đặc hơn một chút và có thể tạo cảm giác dưỡng ẩm tốt hơn - vì vậy nếu bạn có làn da khô hoặc đang là mùa đông, bạn có thể thấy những loại này thích hợp hơn.
Cho dù bạn đang tìm kiếm dạng xịt, dạng bột, kem dưỡng da hay tinh chất dưỡng da, hãy đọc bài viết tiếp để khám phá những loại kem chống nắng tốt nhất của Nhật Bản mà bạn có thể mua trực tuyến.

 
1 Kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất cho khuôn mặt của bạn

Biore UV Aqua Rich Watery Essence Sunscreen SPF50 + PA +++

Kem chống nắng Nhật Bản khởi đầu cơn sốt: gặp Biore UV Aqua Rich Watery Essence. Hãy hỏi bất kỳ người đẹp nào về loại kem chống nắng yêu thích của người châu Á - hoặc thậm chí có thể là loại kem chống nắng yêu thích của họ - và bạn có thể sẽ nghe về loại tinh chất dưỡng da mặt được yêu thích này.

Công thức nhẹ nước thấm vào da ngay lập tức, và sau khi khô, bạn sẽ cảm thấy như không có gì. Nó có mùi cam quýt nhẹ nhàng, thay vì mùi kem chống nắng truyền thống và mặc dù có độ đặc siêu nhẹ, nó có chứa hai chất dưỡng ẩm mạnh mẽ - axit hyaluronic và sữa ong chúa - khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các loại da dầu và da khô. Bởi vì nó pha trộn hoàn toàn trong suốt, bạn không phải lo lắng về việc nó để lại lớp phấn hoàn thiện, và công thức "siêu chống thấm nước" có nghĩa là nó thậm chí sẽ giữ cho bạn được bảo vệ nếu bạn đi bơi.

Nivea Sun Protect Super Water Gel SPF 50 / PA +++

Tương tự như Biore UV Aqua Rich Watery Essence, Nivea Sun Protect Super Water Gel có kết cấu nhẹ, không nhờn và không thể nhận thấy sau khi thấm vào da. Điều đó nói rằng, bạn có thể thấy gel-lotion này nhớt hơn một chút so với bản chất. Các loại da nhờn, dễ bị mụn sẽ đánh giá cao công thức không chứa dầu của nó, trong khi những người mua hàng có làn da sẫm màu sẽ thích cách nó không để lại bất kỳ lớp da trắng nào. 

Xem thêm: 8 Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Thiếu Vitamin A

SKIN AQUA Super Moisture Milk SPF50 + PA ++++

Dòng kem chống nắng skin aqua super moisture milk được truyền với sự pha trộn của các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ, như collagen, axit amin và hai loại axit hyaluronic, kem chống nắng "siêu chống thấm nước" này có khả năng dưỡng ẩm, nhưng vẫn nhẹ. Nó khô lại thành một kết thúc mềm mại, tự nhiên, không có cảm giác dày hoặc nặng, và không chứa bất kỳ hương thơm hoặc cồn nào. Và mặc dù bạn có thể * về mặt kỹ thuật * sử dụng kem chống nắng này trên cơ thể của mình, nhưng nó có trong một chai tương đối nhỏ, vì vậy bạn có thể sẽ muốn để dành nó cho khuôn mặt của mình.
Nếu bạn quan tâm đến kem chống nắng mang lại hiệu quả làm sáng nhẹ, hãy cân nhắc thử phiên bản màu hồng của loại kem chống nắng này.

Có thể bạn quan tâm: Tầm Quan Trọng Của Vitamin E Cho Làn Da Của Bạn

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA ++++

Nếu bạn là người yêu thích kem chống nắng dạng xịt, bạn sẽ thích Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster. Nó tự hào có công thức nhẹ, không nhờn như kem chống nắng Anessa Perfect UV cổ điển đình đám , nhưng ở dạng xịt. 

Kem chống nắng Anessa có khả năng chống nước, chống ma sát và chống cát (vì vậy nó sẽ không làm cát dính vào da của bạn), và nó chứa sự pha trộn của các thành phần dưỡng ẩm thanh lịch như axit hyaluronic, chiết xuất tầm xuân và glycerin. Bạn có thể thoa lên mặt, cơ thể và thậm chí cả tóc, vì công thức dạng xịt giúp dễ dàng tập trung vào da đầu.

Biore UV Nobi-nobi Kids Milk với SPF50 + PA ++++


Với công thức đặc biệt dành cho làn da mỏng manh của trẻ em, Biore UV Nobi-nobi Kids Milk không chứa cồn, không mùi thơm và cực kỳ nhẹ nhàng - làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho người lớn có làn da nhạy cảm. Mặc dù một số người hâm mộ thấy nó quá nhờn cho da mặt, nhưng nó có thể được sử dụng cho cả mặt và cơ thể của bạn. 

Chúc các bạn thành công và có vóc dáng lý tưởng nhé. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da khác, mời quý bạn đọc tham khảo tại https://hemiacosmetic.com/collections/all để tìm hiểu thêm nhé. 

Xem thêm: Các Bệnh Về Da Mùa Đông: Phòng Ngừa Và Điều Trị6 Mẹo Chống Lão Hóa Sẽ Thay Đổi Tuổi Tác Trên Khuôn Mặt Bạn

← Bài trước Bài sau →