Dòng Sản Phẩm Mới SERUM HEMIA 2021

Dòng Sản Phẩm Mới SERUM HEMIA 2021

Cho dù quy trình chăm sóc da của bạn gồm 15 bước hay chỉ 5 bước, thì có một sản phẩm skincare không thể thiếu được chính là serum. Sử dụng tinh chất dưỡng serum có thể mang lại hiệu quả chăm sóc da đẹp như bạn mong muốn. Vậy serum là gì? 

serum duong da hemia

1. Serum là gì?

Serum thường ở dạng lỏng hoặc gel chứa các hoạt chất ở nồng độ cao dành cho da, có khả năng thẩm thấu sâu vào da so với các sản phẩm chăm sóc khác ví dụ như kem dưỡng ẩm.

Chẳng bao giờ là quá trẻ để bắt đầu sử dụng serum, chính serum là sản phẩm trị liệu cho từng vấn đề cụ thể về da. Thông thường serum thường được sản xuất dưới dạng đặc trị chuyên sâu một vấn đề nào đó. Hiểu rõ vấn đề của da và lựa chọn serum đặc trị phù hợp là rất quan trọng. Hầu hết các loại serum cơ bản đều chứa chất chống oxy hóa để làm da trở nên sáng hơn. Khi bạn cần tìm kiếm tinh dưỡng ẩm thì loại serum có khả năng cung cấp nước cho da có chứa hyaluronic acid và peptide là lựa chọn tối ưu. Hyluarinic acid làm làn da căng mọng và sáng, ngoài ra còn giúp làn da tự phục hồi dễ dàng hơn. Nếu bạn quan tâm về ngăn chặn lão hóa da, chuyên gia khuyên bạn sử dụng các loại serum có chứa thành phần retinol (bởi vì retinol có thể hỗ trợ tái tạo da nhanh chóng), hoặc glycolic acid và vitamin C.

serum duong da hemia

Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng serum hai lần một ngày ngay sau bước rửa mặt sạch sâu (cả vùng mặt và vùng cổ). Bởi vì cấu trúc của serum rất nhẹ nên có thể dễ dàng sử dụng trước khi thoa kem chống nắng và trang điểm. 

Cho dù bạn là một tín đồ của serum hay chỉ mới làm quen về loại tinh chất dưỡng này thì bạn vẫn cần tìm hiểu làn da bạn thật sự cần gì để chăm sóc một cách tối ưu nhất.

2. Serum Hemia

serum duong da hemia


Serum gold luxury Hemia Hàn Quốc chứa đựng công dụng vượt trội có tác dụng tự sản sinh ra collagen từ bên trong, sản phẩm giúp cho làn da luôn căng mịn, có độ đàn hồi, chống lão hóa và giảm thiểu những nếp nhăn ngay từ bên trong da. Sản phẩm Serum Hemia Hàn Quốc sẽ chăm sóc làn da trắng hồng tự nhiên, loại bỏ những vết nám, tàn nhang.
Công dụng: 

- Làm mờ các vết thâm mụn dù là mới hay lâu năm

- Giúp dưỡng da trắng hơn, đồng đều màu da. 

- Giảm thiểu các vết thâm và chống oxi hóa - Sản sinh collagen giúp da săn chắc

- Tăng cường hiệu quả chống nắng khi sử dụng chung với sản phẩm chống nắng 

- chống lão hoá và giảm thiểu nếp nhăn 

Xem thêm: Da Sạch Tận Sâu Lỗ Chân Lông Nhờ “Bảo Bối” Axit Salicylic

serum duong da hemia

THÀNH PHẦN CHÍNH: 

- NẤM TRUFFLE ĐEN: Chất lượng Selenium cải thiện độ đàn hồi da, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. 

- PEPTIDE: Giảm sắc tố đen , làm lành tổn thương cho da 

- GOLD: Giảm nếp nhăn , nâng cơ , làm sáng , tăng sức sống cho da 

- NHAU THAI CỪU: Chống lão hóa . Giảm nám thâm , tàn nhang . 

- HYALURONIC: Thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da , làm đều màu da 

CÁCH DÙNG: 

Sau khi rửa mặt sạch và cân bằng độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng, cho 1-2 giọt serum ra tay và xoa đều vào lòng bàn tay. 

Apply lên mặt bằng động tác vỗ nhẹ từ 1-2 phút cho serum thẩm thấu vào da. 

Dùng serum hàng ngày cả sáng và tối để mang lại hiệu quả nhanh hơn. 

Xem thêm: Bí Quyết Trị Mụn Trong Khi Ngủ Bằng Các Nguyên Liệu Tự Nhiên Dễ KiếmTop 10 Loại Rau Củ, Hoa Quả Giúp Cơ Thể “Ngậm Nước”, Đẹp Như Phát Sáng

← Bài trước Bài sau →