Hà Hồ Chia Sẻ Quan Điểm Về Làm Đẹp

Hà Hồ Chia Sẻ Quan Điểm Về Làm Đẹp

Hồ Ngọc Hà không quan trọng làm đẹp ở bên ngoài mà chuộng cách chăm sóc cơ thể từ bên trong.

Vừa qua, tham dự sự kiện "Tinh hoa hội tụ" của nhãn hàng 82X Nhật Bản với vai trò người đồng hành - truyền cảm hứng sống tích cực đến với phái đẹp, Hồ Ngọc Hà mang tới những quan điểm làm đẹp sâu sắc, ý nghĩa.

"Tôi chưa bao giờ muốn mình trẻ lại. Năm tháng tuổi trẻ tôi đã sống hết mình, mỗi một giai đoạn cuộc đời của con người đều không thể thay thế. Thế nên điều tôi tâm niệm là hãy sống sao để luôn tỏa sáng đúng với độ tuổi. Tất nhiên để giữ vững phong độ sẽ cần cả một hành trình, một thời gian dài để nuôi dưỡng", Hà Hồ cho biết.

ho-ngoc-ha

Với Hồ Ngọc Hà, cô muốn tận hưởng vẻ đẹp của mỗi lứa tuổi và cố gắng nuôi dưỡng cho vẻ đẹp đó ngày càng rạng rỡ bằng cách chăm sóc da khoa học kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm bổ trợ từ bên trong. Cô chia sẻ một số bí quyết hầu như bất cứ ai cũng có thể áp dụng, ví dụ như thói quen để luôn có làn da khỏe mạnh là để chúng có thời gian để "nghỉ ngơi".
Vì tính chất công việc phải đảm bảo ngoại hình luôn chỉn chu trước công chúng nên Hà Hồ cần trang điểm thường xuyên. Do đó, trong quy trình skincare mỗi ngày,cô tẩy trang rất kỹ lưỡng để loại bỏ hết lớp phấn son trên da. Sau bước tẩy trang, Hà Hồ rửa mặt sạch kết hợp massage để làn da được thư giãn, không quên uống uống 25ml Collagen 82X để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho làn da được bồi bổ từ bên trong trước giờ đi ngủ khoảng 30 phút.

ho-ngoc-ha

Những ngày nghỉ, Hồ Ngọc Hà để mặt mộc không make-up, chỉ thoa một lớp son dưỡng để giữ môi mềm, không bong tróc. Cô cũng áp dụng chế độ nghỉ ngơi hợp lý, luôn cố gắng để không thức khuya, thường xuyên uống nước.

Xem thêm: 3 Hoạt Chất “Vàng” Mờ Nám: Lựa Chọn Nào Hiệu Quả?

Cô chia sẻ, bên cạnh việc duy trì lối sống và cách dưỡng da khoa học, nữ ca sĩ còn dành thời gian cho những bài tập yoga đều đặn 3-5 buổi một tuần, từ cơ bản đến nâng cao để duy trì sức trẻ. Môn thể thao này giúp hỗ trợ giữ dáng, làm đẹp da bằng cách điều hòa khí huyết, lưu thông máu, đốt cháy mỡ thừa, một phương pháp trị liệu tâm lý, giải tỏa căng thẳng, giúp đầu óc trở nên thông tuệ. Quá trình tập luyện nghiêm túc, thường xuyên giúp Hồ Ngọc Hà giữ vóc dáng dẻo dai, mềm mại, tạo nguồn năng lượng tươi mới, sức bền, tinh thần minh mẫn để đạt sự cân bằng, hạnh phúc.
Trong suy nghĩ của Hà Hồ, tuổi tác không hề đáng sợ, đáng sợ nhất là buông bỏ, dần mất đi tình yêu và nhiệt huyết với công việc, cuộc sống. Một người thực sự yêu thương cuộc sống, trân trọng bản thân sẽ phá vỡ mọi rào cản để tìm kiếm, tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực. Làn da khó có thể tránh khỏi lão hóa theo quy luật thời gian, nhưng trái tim luôn có thể trẻ trung ,năng động, đây là kho báu vĩnh cửu mà chỉ riêng mình mới tạo dựng được.

Trong bài phát biểu của mình, đại sứ thương hiệu 82X bộc bạch: "Với tôi, làm đẹp chính là việc không chấp nhận sự già nua của thời gian, không chấp nhận những điều cũ kỹ của bản thân. Dù 30, 40, hay 50 tuổi thì phụ nữ vẫn có quyền đẹp, quyến rũ theo một cách riêng".

Trong khi phụ nữ thường theo đuổi sự trẻ trung thiếu nữ, muốn đảo ngược lão hóa, hồi sinh tuổi thanh xuân, Hà Hồ chia sẻ, cô muốn tận hưởng vẻ đẹp của mỗi lứa tuổi, cố gắng nuôi dưỡng cho vẻ đẹp đó ngày càng rạng rỡ.
Từng hai lần sinh nở, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong vai trò làm vợ, làm mẹ, Hồ Ngọc Hà thấu hiểu nỗi lòng của người phụ nữ. Chính quan niệm ưu tiên cho chồng con, chưa thực sự trân trọng bản thân đã khiến không ít chị em vô tình lãng quên nhu cầu làm đẹp, dành thời gian cho chính mình, dần trở nên thiếu tự tin. Theo cô, chỉ cần thay đổi tư duy này, cân bằng giữa cuộc sống gia đình, phát triển bản thân một cách độc lập, tự chủ, mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng.

Xem thêm: Top 16 Loại Serum Chống Lão Hóa Tốt Nhất Năm 2021Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Tái Tạo Bề Mặt Da Bằng Laser

← Bài trước Bài sau →