Thời Tiết Giao Mùa - Những Thay Đổi Về Da Và Cách Chăm Sóc

Thời Tiết Giao Mùa - Những Thay Đổi Về Da Và Cách Chăm Sóc

 

Thời tiết ở Việt Nam hiện đang chuẩn bị bước vào giai đoạn giao mùa, từ mùa hè oi bức sang mùa thu ẩm. Đây cũng là lúc làn da của chúng ta có những thay đổi để thích nghi với khí hậu. Chính vì vậy, trong giai đoạn này bạn sẽ cảm nhận được nhiều sự thay đổi không mong muốn trên da, như da khô hơn, da xuất hiện nhiều vết đồi mồi hơn hoặc thậm chí là da trở nên dễ bị kích ứng và mẫn cảm hơn. 

Điều này là một điều hết sức bình thường, vì sự thay đổi về khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm sẽ khiến cơ thể có sự thay đổi về bài tiết. Mồ hôi ít được đẩy ra ngoài hơn và có thể tích tụ lại nhiều chất độc trong cơ thể hơn. Để bảo vệ làn da của chúng ta khỏi những thay đổi xấu, chúng ta nên tìm hiểu cách chăm sóc da lúc giao mùa, sử dụng loại serum nào thích hợp, dòng kem dưỡng da nào giúp dưỡng ẩm tốt và kem chống nắng nào hiệu quả. 

Những ảnh hưởng về da trong giai đoạn giao mùa

Sống trong môi trường khí hậu ẩm ướt có thể làm giảm chức năng của hàng rào bảo vệ da. Khi nhiệt độ tăng, lớp dầu tự nhiên do da tiết ra trở nên mỏng đi, dầu sẽ có xu hướng tập trung trong lỗ chân lông và nếu không tẩy da chết thường xuyên hoặc làm sạch đúng cách, có thể dẫn đến kích ứng da và nổi mụn.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất là môi. Trong giai đoạn giao mùa, môi sẽ trở nên khô, bong tróc và nứt nẻ. Chính vì vậy, nếu bạn không thay đổi cách chăm sóc, dưỡng môi sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng cho môi bạn như môi thâm, chảy máu….

Xem thêm: Cách Trị Nếp Nhăn Tự Nhiên Tại Nhà Cho Chị Em Phụ Nữ


Những sản phẩm chăm sóc da trong giai đoạn giao mùa

Serum

 

Có một sự thật là cho dù bạn ở mùa nào trong năm thì serum là một dòng sản phẩm không thể thiếu, tuy nhiên, trong giai đoạn giao mùa chính là lúc bạn không thể bỏ sót. 

Serum giúp cân bằng sắc tố da, cấp ẩm và dưỡng da để da mặt bạn không bị quá khô hay thiếu ẩm. Một làn da mịn màng và mềm mại là điều ai cũng mong muốn và chờ đợi. 

Serum Hemia với chiết xuất từ tinh chất nhau theo Heo giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da căng bóng, ngoài ra còn có thành phần là vàng lá giúp chống lão hoá cho da, không gây bí bết hay dính dưỡng chất sau khi thoa

Hãy rửa mặt thật sạch vào buổi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng một lượng serum Hemia để da được chăm sóc trong suốt giấc ngủ của bạn. Để có một làn da mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông,ngăn ngừa lão hoá sớm. 

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ rồi thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da (dùng tối hàng ngày)

Tẩy tế bào chết

 

Có không ít chị em phụ nữ nghĩ rằng mùa thu là giai đoạn khí hậu tốt nhất trong năm, nên da dẻ cũng không bị tổn hại nhiều bằng mùa hè, chính vì vậy không nên sử dụng tẩy tế bào chết đều đặn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng. 

Càng vào giai đoạn giao mùa, da càng được chăm sóc kỹ. Tẩy da chết vẫn nên duy trì từ 1-2 lần trên một tuần. Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào không cần thiết trên da, giúp da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết như serum, kem dưỡng da….

The Deep-Clean Exfoliator là dòng kem tẩy tế bào chết được khuyến khích dùng trong giai đoạn này. Tẩy tế bào chết Caudalie Deep Cleansing Exfoliator là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Caudalie về mảng chăm sóc làm sạch da cơ bản, cùng với sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie Instant Foaming cleanser, tẩy da chết này được nhiều quan tâm nhờ hiệu quả vượt trội và kết cấu, thành phần cao cấp chứa đến 96% thành phần nguồn gốc từ tự nhiên. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất nho tươi sạch được trồng riêng trong trang trại của Caudalie và công thức đặc biệt giúp làm sạch sâu và để lại làn da mềm mịn, cảm giác cao cấp sang chảnh đến từ bao bì thiết kế sản phẩm, mùi hương và kết cấu chất kem khiến cho người dùng cảm thấy như được chăm sóc da thư thái như spa ngay tại nhà.

Có thể bạn quan tâm: 11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 2021

Mặt nạ dưỡng da

 

Mặt nạ dưỡng da được xem là một vị cứu tinh cho làn da của tất cả mọi chị em phụ nữ. Nó được ví như sự kết hợp hoàn hảo của serum và kem dưỡng da. Cảm giác thật thoải mái khi đắp một chiếc mặt nạ lên da rồi ngồi thư giãn trong tiếng nhạc du dương cùng ly trà như đang trải nghiệm tại spa. 

Mặt nạ dưỡng da cung cấp dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa ngược, cấp ẩm và làm mềm da. 

Mặt nạ hemia có thành phần chính là len men từ giấm táo, Ha Hydro và peptide.
Khác với mặt nạ biocell khác . Mặt nạ hemia dc sản xuất theo quy trình vật lý cán sợi thật đó .các nhà khoa học của nhà máy còn cho thêm một loại vi khuẩn tham gia vào việc tạo ra biocell. Nó có khả năng tạo ra axit acetic có trong giấm táo. Hợp chất này có khả năng trị mụn và loại bỉ da chết để dưỡng trắng
Có 3 màu tương đương 3 công dụng
Màu vàng : tác dụng nâng cơ, trẻ hoá, săn chắc da chống chảy xệ. Có lá vàng 24k và essence đậm đặc nhất.
Màu xanh: làm trắng, cấp ẩm với tinh chất từ quả nho đen, giấm táo
Màu hồng : cấp ẩm, căng bóng với hàng nghìn phân tử HA hydro gel đậm đặc


Kem chống nắng

 

Có một sự thật không phải ai cũng biết rằng dù mùa đông hay mùa hè, dù thời tiết có nắng oi bức hay âm u thì các tia Uv vẫn hoạt động. Chỉ có một sự khác biệt là mắt chúng ta có thể nhận biết vào mùa hè vì lúc ấy có ánh nắng mặt trời, còn vào lúc thời tiết âm u thì dường như mọi người đều nghĩ là da mình đang được an toàn. Đó là lý do da cần được bảo vệ bằng kem chống nắng mỗi lúc đi ra đường dù trời có nắng hay không. 

Kem chống nắng Hemia là chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, Chất kem có kết cấu xốp, kiểm soát bã nhờn kiềm dầu . Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da, kể cả bầu bí và da nhạy cảm nhất
Với thành phần gồm: EGF, titanium dioxide, Ethylhexy meyhoxycinnamate, chiết xuất dưa vàng, cây alpine sanice, Hyaluronic Acid,  có chỉ số chống nắng là spa 50+, pa++++, chống nắng 98%, chóng lại các tia UVA, UBV 1 cách hoàn hảo nhất, có chức năng 3 trong 1, vừa chống nắng, thay thế kem trang điểm, và bảo vệ da dưới mọi thời tiết. 

Kem dưỡng ẩm

 

Kem dưỡng ẩm được đánh giá là dòng kèm dễ sử dụng nhất, phù hợp với mọi loại hình thời tiết. Chính vì vậy, bạn hãy duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng cho làn da của bạn nhé. Có 2 loại kem dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm dành cho ban đêm và kem dưỡng ẩm dành cho ban ngày. Hãy xem kem dưỡng ẩm như một vật bất ly thân bạn nhé, và đừng quên sử dụng cho cả body nữa nhé, một làn da đẹp là một làn da tươi tắn từ khuôn mặt và mịn màng từ body nưa bạn nhé. 

Kem_Body_Thạch_Tuyết_Hemia giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn
Bởi chỉ cần 1 lọ, sử dụng sau 7-10 da dẻ sẽ dần sáng mịn, body trắng mướt mát, diện đồ nào cũng đẹp. Với loạt công dụng nổi bật
- Dưỡng ẩm ngày và đêm
Cấp nước tức thì, dưỡng ẩm dài lâu cho da luôn ẩm mịn, mượt mà.
- Tone up body tức thì
1 phút 30 giây làm cho da bật tone, trắng sáng ngay tức thì. Che mờ 99,99% các khuyết điểm như tàn nhang, thâm sạm,...mang lại vẻ đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn
 
Bảng thành phần ưu tú:
-  Tinh chất Yến tươi, nhau thai cừu, yến mạch, Vit C, lô hội là những thành chính giúp nuôi da trắng sáng không  hồi da và trẻ hoá da
- Glycerin: Cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa.
- Sodium Polyacrylate : Giúp cho kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.
- Titanium Dioxide: Làm trắng da
- Sorbitan Sesquioleate: Là chất nhũ hoá giúp các thành phần khác thẩm thấu tốt hơn vào da và không làm lộ vân kem hay nhờn trên da.
- Tocophenrol: Làm mềm mịn da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Bài viết được ban biên tập của Hemia tham khảo từ nhiều nguồn, chúc quý bạn đọc tìm hiểu và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp cho da của mình nhé. Tham khảo thêm một số sản phẩm của Hemia tại: https://hemiacosmetic.com/collections/all

Xem thêm: Kem Chống Nắng Và Những Bí Ẩn về Kem Chống Nắng Quang Phổ Rộng10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

← Bài trước Bài sau →