Một Số Loại Mặt Nạ An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

Một Số Loại Mặt Nạ An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

Mang thai là một hành trình dài và người mẹ dễ dàng thay đổi các tính cách khác nhau. Dường như các mẹ bầu trở nên khó tính hơn trong việc chăm sóc chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc da, vì chính những yếu tố đó có ảnh hưởng trực tiếp đến em bé của họ. Bạn thực sự mất hàng nhiều giờ để chọn cho mình dòng mặt nạ để dưỡng da nhưng vẫn chưa hài lòng. 


Bạn đã thử nhiều loại mặt nạ khi mang thai nhưng chúng vẫn không thể loại bỏ tình trạng lỗ chân lông, khô, nhờn hoặc nổi mụn đột ngột? Bạn đừng nghĩ rằng bạn đơn độc trong danh sách thất bại này; cuộc đấu tranh là phổ biến đối với các bà mẹ mang thai. Bạn không thể chỉ sử dụng mặt nạ cho đến khi nó được làm từ các thành phần an toàn, không có tác dụng phụ và tương thích với làn da nhạy cảm của bạn.
Mặt nạ có nhiều loại khác nhau như đất sét, bùn và kem. Cho dù bạn muốn điều trị mụn trứng cá khi mang thai  hay chỉ muốn chăm sóc da mặt, bạn không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc đắp mặt nạ an toàn khi mang thai.
Danh sách các loại mặt nạ an toàn cho bà bầu sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được loại mặt nạ mong muốn. Hãy tiếp tục nhé. 

Có thể bạn quan tâm: 12 Loại Sữa Rửa Mặt An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021


Mặt nạ an toàn cho bà bầu tốt nhất

Mặt nạ La Roche-Posay

Hãy bắt đầu danh sách của chúng ta với một loại mặt nạ làm đẹp cao cấp cho phụ nữ mang thai. Mặt nạ La Roche-Posay nổi tiếng vì khả năng dưỡng ẩm cực lâu. Nó được làm giàu với Axit Hyaluronic phân mảnh, hoạt động hiệu quả như một chất giữ ẩm.
Bạn sẽ có được sự thoải mái tối ưu trong khi sử dụng sản phẩm. Nó sẽ làm mịn và làm dịu da mặt của bạn. Mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm kéo dài đồng thời khôi phục vẻ tươi sáng ban đầu cho khuôn mặt của bạn.
Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, loại mặt nạ này an toàn và hiệu quả mà không gây phản ứng nhạy cảm. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn có làn da mỏng manh. Thoa kem nhẹ nhàng lên mặt và đợi khoảng 10-15 phút trước khi rửa sạch bằng sữa rửa mặt an toàn .

Mặt nạ Neutrogena Hydro Boost Face Mask

mặt nạ


Nếu da mặt của bạn quá khô, bạn có thể muốn thử Mặt nạ Neutrogena Hydro Boost Face. Nó sẽ làm cho làn da của bạn ngậm nước, mịn màng và mềm mại hơn. Mặt nạ bao gồm một công thức dựa trên nước để cung cấp nhiều nước hơn. Kết quả là, làn da khô thêm của bạn sẽ được phục hồi với độ ẩm, mịn và tự nhiên.
Mặt nạ giấy này cũng là một lựa chọn chăm sóc lý tưởng cho các loại da nhạy cảm. Bạn sẽ không thấy bất kỳ vấn đề khó chịu nào ngay cả khi áp dụng nó thường xuyên. Nó cũng loại bỏ các tạp chất và lớp trang điểm đậm bằng cách làm sạch sâu bề mặt của bạn.
Ngoài ra, nó hoạt động khá tốt để giữ cho khuôn mặt của bạn an toàn khỏi ánh nắng trực tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ rằng bạn có thể sử dụng nó thay thế cho việc sử dụng kem chống nắng thông thường . Gói đi kèm với một mức giá hợp lý, với hướng dẫn dễ dàng làm theo. Có hai phần trong mỗi mặt nạ, một phần cho khuôn mặt dưới và một phần cho khuôn mặt trên của bạn. Giữ nguyên mặt nạ trong vòng 15-30 phút và rửa mặt sạch đúng cách.

Xem thêm: 11 Loại Toner An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai


Mặt nạ TONYMOLY

mặt nạ


Không phải tất cả các sản phẩm đều cần lời giới thiệu, đặc biệt khi nó là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. TONYMOLY Mask Sheet là một loại mặt nạ trị mụn an toàn cho bà bầu tuyệt vời. Khi được thêm vào thói quen chăm sóc da của bạn, nó sẽ loại bỏ tất cả các tạp chất khỏi khuôn mặt của bạn để làm cho da ngậm nước và khỏe mạnh.
Với một vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy những vết thâm nám của mình thay đổi rõ rệt. Nó cũng hoạt động một cách ấn tượng để mang lại vẻ tươi sáng ban đầu cho làn da của bạn sau vẻ ngoài chán nản hoặc căng thẳng.
Chưa kể đến sức mạnh siêu dưỡng ẩm của nó, hoạt động nhẹ nhàng ngay cả trên làn da rất nhạy cảm. Thêm vào đó, mặt nạ có mùi thơm nhẹ dễ chịu mà không nồng nặc trên mũi nhạy cảm của bạn.

Mặt nạ Peter Thomas Roth

mặt nạ


Ở đây có một loại mặt nạ cực kỳ nhẹ nhàng, chứa nhiều thành phần tự nhiên. Từ một chất tẩy tế bào chết đến một chất dưỡng ẩm chuyên nghiệp, mặt nạ đa tác dụng này có hiệu quả theo nhiều cách. Nó loại bỏ các tế bào chết trên da của bạn để trẻ hóa làn da. Ngoài ra, nó ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá và giảm viêm.
Một thành phần quan trọng của mặt nạ này là enzyme bí ngô, hoạt động tuyệt vời như một chất tăng cường collagen để làm mềm da của bạn. Nếu bạn có mụn và tàn nhang trên mặt, sản phẩm này có tác dụng làm mờ chúng một cách hiệu quả. 
Hơn nữa, mặt nạ này giúp làm sáng khuôn mặt của bạn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, nó cải thiện diện mạo tổng thể của khuôn mặt của bạn để trông khỏe mạnh và xinh đẹp hơn.

Mặt nạ đất sét L'Oreal Paris

mặt nạ


Chúng tôi biết bạn đang tự hỏi liệu mặt nạ than có an toàn khi mang thai hay không. Vâng, chúng an toàn. Đây là mặt nạ đất sét nguyên chất từ ​​L'Oreal Paris. Mặt nạ có bốn loại: làm sạch & mịn, trong suốt & dễ chịu, giải độc & làm trắng và tẩy tế bào chết & làm mịn. Bạn có thể chọn một phiên bản lý tưởng dựa trên loại da và mục đích chăm sóc da của mình.
Sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần chất lượng cao đặc biệt hiệu quả trên làn da thô ráp và lỗ chân lông bị tắc nghẽn của bạn. Nó điều trị làn da xỉn màu của bạn một cách hiệu quả và mang lại cho bạn một khuôn mặt sáng bóng. Chưa kể, mặt nạ giúp loại bỏ tất cả các tạp chất để mang lại cho khuôn mặt của bạn vẻ khỏe mạnh và sáng đẹp.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm giảm lượng dầu thừa, bụi bẩn trên da. Sức mạnh tinh chế của mặt nạ này là đáng ngưỡng mộ. Nó rất dễ dàng để áp dụng và có mùi thơm. Bạn sẽ có được làn da sáng bóng và mịn màng khi sử dụng nó thường xuyên. 

Có thể bạn chưa biết: Kem Chống Nắng: SPF Có Quan Trọng Không Và Nên Chọn Loại Nào?

BOSCIA Luminizing Charcoal Mask

mặt nạ


Nếu bạn muốn có được làn da sáng mịn khi mang thai, thì BOSCIA Luminizing Charcoal Mask là một trong những lựa chọn phù hợp nhất. Bạn sẽ trở nên thích thú khi dùng thử sản phẩm này vì nó 100% thuần tự nhiên và không có chất độc hại. Công thức dựa trên thực vật của nó không có chất bảo quản hóa học, màu nhân tạo và nước hoa.
Bằng cách giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và các chất độc hại khác trên da, nó giữ cho làn da của bạn tươi trẻ, thư giãn và thêm mềm mại. Bạn sẽ nhận thấy ít vết thâm và mụn đầu đen hơn khi sử dụng sản phẩm thường xuyên. Ngoài ra, mặt nạ than cũng phản ứng tốt với da khô bị mụn mà không có dấu hiệu phản ứng phụ.
Bột than của mặt nạ này giúp hút chất độc và mang lại một khuôn mặt sạch sẽ. Nó giúp cải thiện làn da của bạn để giảm thiểu lỗ chân lông, mụn trứng cá và mụn trứng cá khi mang thai.

Mặt nạ dưỡng ẩm Burt's Bees

mặt nạ


Ngay cả khi bạn không phải là fan hâm mộ của sản phẩm Burt's Bees, hãy thử Burt's Bees Hydrating Face Mask. Bốn biến thể khác nhau có sẵn cho mặt nạ tấm này: dưỡng ẩm, thải độc than, dưa hấu dưỡng ẩm, dưa chuột làm mới và trẻ hóa mắt.
Các thành phần tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng đã được sử dụng trong mặt nạ này. Do đó, nó hoạt động nhẹ nhàng ngay cả trên làn da mỏng manh nhất. Ngoài ra, công thức không chứa paraben, phthalate và petrolatum. Dù bạn có làn da khô, nhạy cảm hay bị mụn trứng cá, bạn chắc chắn có thể thử loại mặt nạ này mà không cần lo lắng. Kết quả cuối cùng sẽ là một làn da trông khỏe mạnh cùng với một làn da sáng mịn chưa từng có.
Cuối cùng, sản phẩm mang lại làn da của bạn vô cùng mềm mại và mịn màng đồng thời loại bỏ tất cả các chất bẩn, bụi và tạp chất. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu ngay cả sau khi sử dụng nó thường xuyên. 
Bài viết được ban biên tập của Hemia tổng hợp trên nhiều nguồn và nhiều người tiêu dùng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu rõ loại da của mình và lựa chọn sản phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhé. Chúc các bạn có một thai kỳ khoẻ mạnh và làn da tươi tắn. 

Xem thêm: Kem Chống Nắng Vật Lý Lai Hoá Học Và Những Điều Bạn Chưa BiếtKem Chống Nắng Và Những Bí Ẩn về Kem Chống Nắng Quang Phổ Rộng
 

 

← Bài trước Bài sau →