Xây Dựng Nhân Hiệu Đáng Giá Thông Qua Những Bức Ảnh

Xây Dựng Nhân Hiệu Đáng Giá Thông Qua Những Bức Ảnh

SỰ THẬT: Càng nổi tiếng bán hàng càng dễ!

Bạn và khách hàng chỉ chưa gặp nhau bao giờ, nhưng thông qua những bức ảnh, họ dễ cảm và yêu thích bạn.

Không cho mọi người biết mình là ai thì KHÔNG BAO GIỜ bán được bất cứ thứ gì! Sẽ chẳng ai mua hàng cho 1 người không có tên tuổi đâu.

Chính vì thế, TỈNH TÁO - THỨC THỜI - học cách xây dựng thương hiệu cá nhân của mình NGAY TỪ BÂY GIỜ! Xây dựng cách để khách hàng PHÂN BIỆT bạn với hàng trăm ngàn SALE khác! Dễ nhất là thông qua những BỨC ẢNH trên mạng xã hội này!

Thuý chia sẻ thật lòng vì chính bản thân Thuý đã trải qua, đã có thu nhập KHỦNG từ việc này - đã hiểu - đã rút kinh nghiệm rồi.

Chốt hạ! Không ra nắng thì ĐỪNG MONG được chói chang!

Có thể bạn quan tâm: 11 Lời Khuyên Đơn Giản Về Chế Độ Ăn Uống Để Bạn Có Một Vóc Dáng Lý Tưởng Và Cơ Thể Khoẻ Mạnh

Hãy học chụp ảnh từ việc nhỏ nhất : sản phẩm, hàng đi hàng về cũng phải chau truốt, chỉn chu. Sau đó học chụp những bức ảnh sefie thật đẹp, rồi chụp dáng, phong cách sống…

Ảnh cũng nên chỉnh sửa màu sắc và khuyết điểm sao cho bức ảnh của mình được hoàn hảo nhất có thể rồi hãy đăng, bằng các app như lightroom, instagram, vsocam, afterlight, snapseed. Một bức ảnh đẹp được đăng tải cũng là sự tôn trọng dành cho chính bản thân mình. Ai mà chả muốn xuất hiện và để lại ấn tượng đẹp nhất đối với người khác đúng không?

Moi người hay trêu ảnh “ảo” , Thuý nghĩ mạng xã hội vốn là ảo mà nhưng cách người chơi dùng mạng xã hội và biết tận dụng nó để tạo ra giá trị thật cho chính mình và cộng đồng thì là thật.

Thế nên tội gì mà không “ảo” nhỉ ? Miễn là mình thượng tôn pháp luật, làm việc đúng chuẩn mực đạo đức, lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Hãy bắt đầu tìm kiếm tương tác và thu hút khách hàng hơn bằng việc chụp những bức ảnh thần thái ngay bây giờ nào.

----------------

Thúy sẽ giúp bạn nắm bắt được bí kíp xây dựng thương hiệu cá nhân HIỆU QUẢ - THỨC THỜI - INBOX NGAY Thuý sẽ đồng hành cùng bạn!

Xem thêm: 11 Loại Serum Dưỡng Mặt Tốt Nhất Năm 202110 Lời Khuyên Nên Và Không Nên Làm Từ Bác Sĩ Da Liễu

← Bài trước Bài sau →