5 Loại Kem Làm Sáng Da Cho Tình Trạng Tăng Sắc Tố Tốt Nhất Năm 2021

5 Loại Kem Làm Sáng Da Cho Tình Trạng Tăng Sắc Tố Tốt Nhất Năm 2021

Hầu hết mọi người đều muốn làn da của mình trở nên hoàn hảo và trẻ trung hơn theo thời gian. Nhưng sự thật là làn da của chúng ta trở nên xỉn màu và bong tróc vì thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, chất cặn bã, ô nhiễm và các tia có hại của mặt trời. Tăng sắc tố là thuật ngữ chung cho những thay đổi da thường không mong muốn này.

tăng sắc tố da


Tia UV, khuyến khích sản xuất melanin, là một trong những thủ phạm gây tăng sắc tố da phổ biến nhất. Mỗi bác sĩ da liễu mà chúng tôi nói chuyện đều nhấn mạnh sự cần thiết của việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV, cho dù bạn đang điều trị các nốt mụn hiện có hay cố gắng tránh phát triển các nốt mụn mới.
Nếu bạn đang gặp khó khăn với các vấn đề về da, bài viết này là dành cho bạn, vì nó là về các loại kem làm sáng da tốt nhất cho các vết sẹo và chứng tăng sắc tố. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là tìm ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm: Kem Chống Nắng Vật Lý Lai Hoá Học Và Những Điều Bạn Chưa Biết

tăng sắc tố da

Tăng sắc tố da là gì?

tăng sắc tố da

Tăng sắc tố da là tình trạng một vùng da trở nên sẫm màu hơn so với vùng da xung quanh. Cơ thể chúng ta sản xuất ra melanin, một phân tử sắc tố mang lại màu đen cho làn da của chúng ta. Cơ quan tiết ra chất hóa học này là các melanosome của tế bào. Nó xảy ra khi các tế bào hắc tố của bạn tiết ra quá nhiều melanin, dẫn đến da bị rám nắng hoặc đổi màu.
Ví dụ, nám da và vết sạm nắng thường dễ ảnh hưởng đến các phần da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chẳng hạn như mặt, cánh tay và chân. Vết cắt, bỏng, mụn trứng cá là những ví dụ về chứng tăng sắc tố da xảy ra sau chấn thương hoặc bị viêm da. Chúng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể.

Các loại tăng sắc tố da thường gặp

Tăng sắc tố có thể ảnh hưởng đến bất kỳ vùng nào trên cơ thể bạn. Tuy nhiên, những vết thương ở mặt, ngực hoặc tay chân cần được chú ý. Nám da, vết sạm nắng và chứng tăng sắc tố sau viêm là phổ biến nhất.


Nám da
Nám da phần lớn là do thay đổi nội tiết tố và thường thấy ở phụ nữ mang thai. Tăng sắc tố có thể ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, tuy nhiên, nó thường ảnh hưởng nhất đến da mặt.

Tàn nhang
Vết đen, còn được gọi là đốm gan hoặc đốm mặt trời, là một hiện tượng phổ biến. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, điều đó sẽ chỉ xảy ra theo thời gian.

Thâm
Nguyên nhân là do da bị chấn thương hoặc bị viêm. Tăng sắc tố sau viêm bao gồm mụn trứng cá, mụn nhọt và sẹo đổi màu sang màu thâm và bị giữ trên da không biến mất. 

Xem thêm: 10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021

Điều trị tăng sắc tố trên da

Các vấn đề về da như sẹo và sắc tố có thể được điều trị bằng nhiều liệu pháp khác nhau. 

Các biện pháp khắc phục đơn giản

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây tăng sắc tố, là lựa chọn đơn giản nhất. Nếu bạn phải ra nắng, nên sử dụng kem có SPF 30+.

Quy trình thẩm mỹ

Bạn luôn có thể đến gặp bác sĩ thẩm mỹ hoặc bác sĩ da liễu để nhận các liệu pháp được phê duyệt lâm sàng bao gồm điều trị bằng laser, liệu pháp ánh sáng xung mạnh, lột da bằng hóa chất và các thủ thuật khác.

Kem tăng sắc tố

Đây là loại sản phẩm mà chúng ta sẽ thảo luận trong bài viết này. Những loại kem này an toàn, không có tác dụng tiêu cực và rất đơn giản để có được. Kem trị tăng sắc tố là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn không ngại chờ đợi kết quả lâu hơn một chút.

1. XYZ smart collagen

tăng sắc tố da

 

Collagen là một loại protein tự nhiên cung cấp cấu trúc của cơ thể bạn. Nó dường như có hiệu quả bởi vì nó đã có trong cơ thể con người. Nó cung cấp cho chúng ta những lợi thế như làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Có một sự thật là, lượng collagen trong da của chúng ta giảm dần khi chúng ta già đi nếu chúng ta không bổ sung thêm.
Vì vậy, những người sáng lập của XYZ đã phát triển một giải pháp mỹ phẩm tự nhiên để đánh giá các chỉ số có thể nhìn thấy của làn da lão hóa mà không có các thành phần nhân tạo và tác dụng phụ. Các thành phần hoạt tính trong XYZ Smart Collagen có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, được trồng trọt có trách nhiệm, đã được ép lạnh tinh vi để bảo toàn các thành phần hoạt tính quan trọng của chúng.
Thoa XYZ Smart Collagen lên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn, cẩn thận không để bất kỳ sản phẩm nào vào mắt. Sử dụng các động tác vuốt lên vừa phải để kem dưỡng da chống lão hóa này thấm sâu và hiệu quả vào da của bạn.
Lợi ích
- Tăng tính linh hoạt của làn da của bạn và giảm thiểu rõ rệt các nếp nhăn, đặc biệt là xung quanh môi và mắt.
- Nâng và làm căng da chảy xệ trong khi điêu khắc và tạo hình cho khuôn mặt.
- Biến đổi cấu trúc của làn da của bạn, làm cho da mềm mượt mà vẫn tươi trẻ và tinh tế.
- Cải thiện độ săn chắc và mật độ của da, làm cho da trở nên săn chắc hơn.
Ưu điểm
- Làm chậm quá trình lão hóa
- Chăm sóc da nhẹ nhàng bằng các nguồn gốc tự nhiên
- Sự thay đổi rõ rệt và rõ rệt trên làn da của bạn có thể chỉ trong 12 tuần
- Có thể cải thiện kết cấu và độ săn chắc của da chảy xệ
Nhược điểm
- Chỉ có sẵn trực tuyến
- Giá thành hơi mắc

Xem thêm: 10 Sản Phẩm Làm Đẹp Và Trang Điểm An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021
 

2. Zeta White

tăng sắc tố da


Zeta White là liệu pháp làm sáng da ba bước bao gồm rửa mặt, kem dưỡng ẩmkem ngủ. Cả ba đều phù hợp với mọi loại da. Kỹ thuật làm trắng da Zeta White được bán trên thị trường như một giải pháp thay thế an toàn cho các liệu pháp tẩy trắng hoá học.
Kem dưỡng da có chứa các đặc tính chống viêm giúp làm sáng da mà không gây tổn thương và giải quyết tình trạng da không đều màu hoặc các đốm đen. Nó cũng có thể làm sáng vẻ ngoài chung của bạn.
Nó được làm hoàn toàn bằng vật liệu an toàn và tự nhiên, 95% trong số đó là hữu cơ. Nó không chứa các hóa chất và chất độc có trong hầu hết các loại kem tẩy trắng. Nó làm sáng da và cung cấp tác dụng làm dịu và chống viêm.
Nó cũng có thể điều trị làn da không đều màu do mụn, lão hóa, tàn nhang, nám, sẹo và tác hại của ánh nắng mặt trời với kết quả tuyệt vời. Bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bạn muốn làm sáng đều có thể được điều trị bằng các sản phẩm Zeta White .
Lợi ích
- Làm tăng vẻ rạng rỡ tự nhiên của da, làm cho da trở nên sáng hơn, tươi sáng hơn và trẻ trung hơn.
- Cung cấp khả năng bảo vệ da suốt 24 giờ và có thể tiếp tục phục hồi da theo thời gian.
- Giúp bạn nói không với các đốm đen và các vấn đề về da khác.
Nó là một hỗn hợp thuần chay được phát triển với các loại trái cây giàu chất chống oxy hóa, không chứa steroid hoặc hóa chất tẩy trắng.
Chỉ trong ba tuần, bạn có thể thấy kết quả lâu dài.
Ưu điểm
- Không chứa paraben, cồn hoặc sulfat
- Giao hàng miễn phí trên toàn thế giới
- Thành phần hoàn toàn hữu cơ & không chứa độc tố
- Dùng được cho mọi loại da
- Khả năng tồn tại lâu dài
Nhược điểm
- Giá hơi mắc

 Có thể bạn quan tâm: 6 Cách Chăm Sóc Da Nhờn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất


3. Meladerm

tăng sắc tố da


Melanin là một sắc tố được tìm thấy tự nhiên trong da mang lại màu sắc cho da. Sắc tố melanin được tạo ra trong các melanosome, là các bào quan chuyên biệt của tế bào chất. Các melanosome ở những vùng da sẫm màu hơn hoạt động mạnh hơn những vùng da khác trên cơ thể. Các melanosome hoạt động quá mức cũng có thể dẫn đến tăng sắc tố da rõ ràng, chẳng hạn như lão hóa, nám da và các rối loạn màu da khác.
Meladerm hoạt động bằng cách kết hợp các phẩm chất đã được ghi nhận đầy đủ của các chất làm trắng da hiệu quả nhất để làm giảm sự xuất hiện của chứng tăng sắc tố. Nhiều thành phần hoạt tính của công thức được lấy từ các chiết xuất tự nhiên như Dâu tằm, Cam thảo và Bearberry. Civant Skin Care ưu tiên sự an toàn của bạn hơn tất cả. Sản phẩm của họ không chứa hydroquinone, thủy ngân, hormone steroid và các chất tẩy trắng khác.
Meladerm, khi được sử dụng với các chất tẩy da chết, thường có thể cho thấy kết quả sau ít nhất là từ hai đến bốn tuần. Trung bình, kết quả đầy đủ mất khoảng hai đến ba tháng và tùy thuộc vào loại da của mỗi người. Ngoài ra, bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày được cung cấp cho khách hàng mới với lần mua hàng đầu tiên của họ.
Lợi ích
- Tẩy tế bào chết giúp làm sạch da của bạn bằng cách loại bỏ các mảnh vụn và dầu từ lỗ chân lông của bạn.
- Không chứa các hợp chất nguy hiểm tiềm ẩn khác, chẳng hạn như paraben, có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn.
- Không chứa hydroquinone. Hydroquinone là một chất độc hại có tác động tiêu cực nghiêm trọng.
- Các thành phần của Meladerm là chất chống oxy hóa, chống viêm và chống vi khuẩn.
Ưu điểm
- Đơn giản để sử dụng
- Có thể cung cấp cho bạn những hiệu quả tức thì và rõ ràng
- Các chất hữu cơ được sử dụng để điều trị da
- Đảm bảo chất lượng đi đôi với túi tiền
Nhược điểm
- Khá đắt so với các sản phẩm cùng loại khác
- Chỉ có thể được mua trực tuyến

Xem thêm: 12 Loại Sữa Rửa Mặt An Toàn Cho Bà Bầu Tốt Nhất Năm 2021
 
4. Illuminatural 

tăng sắc tố da


Illuminatural là một loại Serum bôi ngoài da phải được sử dụng để loại bỏ tất cả các vết thâm và nếp nhăn. Nó là một phần của dòng chăm sóc da Skinception, được sản xuất tại Hoa Kỳ bởi Leading Edge Health. Họ tập trung vào việc phát triển và tiếp thị các mặt hàng liên quan đến làm đẹp, đặc biệt là dành cho phụ nữ.
Đây là một trong số ít chất làm sáng da trên thị trường hiện nay không chứa bất kỳ thành phần nguy hiểm nào. Sản phẩm hoạt động bằng cách ngăn chặn enzym tyrosinase, là nguyên nhân khiến các tế bào da tạo ra sắc tố melanin khi bị kích thích. Nó cũng tẩy tế bào da chết sắc tố, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới. Đó là một sự thay thế an toàn và tiện lợi hơn nhiều so với việc sử dụng máy lột để tẩy tế bào chết trên da.
Mục tiêu chính của sản phẩm là loại bỏ những vấn đề về da này và người sử dụng serum tại chỗ không gặp bất kỳ kích ứng da nào, điều này thường xảy ra với các sản phẩm chăm sóc da tương tự. Các nhà sản xuất cũng tuyên bố rằng chỉ trong vòng bốn tuần, dung dịch này có thể làm sáng da và cải thiện sự xuất hiện của các vùng tối kém hấp dẫn.
Lợi ích
- Thành phần tự nhiên không có tác động tiêu cực đến da.
- Hiệu quả của sản phẩm này đã được chứng nhận.
- Rất đơn giản để sử dụng trên da.
- Giúp làm sáng da.
Ưu điểm
- Điều trị hầu hết các loại sắc tố
- Sử dụng lâu dài an toàn
- Hầu hết các giải pháp làm trắng nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi
- Không có chất tẩy trắng, steroid, thủy ngân hoặc hydroquinone trong sản phẩm này
Nhược điểm
- Không vận chuyển đến mọi quốc gia, phải mua hàng xách tay
- Không có sẵn mẫu miễn phí dùng thử
 
5. Amaira Natural Lightening Serum

tăng sắc tố da


Amaira Natural Lightening Serum là một trong những sản phẩm có nguồn gốc thực vật của Amaira Skincare. Thương hiệu khuyến khích các chế độ chăm sóc da tự nhiên nhất có thể. Các bác sĩ da liễu của Amaira sử dụng các yếu tố thảo dược để tạo ra các giải pháp chăm sóc da an toàn và hữu ích. Các thành phần tương tự được sử dụng trong Amaira Natural Lightening Serum để làm trắng da ở các vùng nhạy cảm.
Nó cam kết giảm sự xuất hiện của các mảng tối cứng đầu trên da, vết bớt và tàn nhang. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và không chứa hóa chất độc hại, paraben, nước hoa hoặc chất tạo màu. Các thành phần tự nhiên trong Amaira cung cấp một cách an toàn và nhanh chóng để làm sáng da.
Da bạn sẽ có sự thay đổi trong vòng 6 tuần; tuy nhiên, một số người nhận được tác dụng chỉ trong vòng hai tuần.
Công thức của Amaira Natural Lightening Serum được FDA chứng nhận và có thể được sử dụng cho cả nam và nữ ở mọi loại da. Loại kem làm sáng này đủ nhẹ nhàng để sử dụng cho cả mặt và cơ thể, mang lại cho bạn làn da săn chắc, tươi trẻ từ đầu đến chân.
Lợi ích
- Nó có thể được áp dụng cho bất kỳ phần nào của cơ thể, và dùng được cho cả nam và nữ
- Các vết sẫm màu, các mảng và vết bớt sẽ ít nhìn thấy hơn khi sử dụng sản phẩm này.
- Nó có một công thức hoàn toàn tự nhiên, không có độc tố.
Ưu điểm
- Công thức dành cho da nhạy cảm dựa trên các thành phần tự nhiên
- Có thể được sử dụng trên các vùng nhạy cảm
- Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày nếu không hiệu quả
Nhược điểm
- Phản ứng với ánh sáng mặt trời

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về các loại kem dưỡng da tốt khi bị tăng sắc tố da, các bạn đọc hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn cho mình loại kem phù hợp với làn da nhé. Chúc bạn có làn da khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống. 

Mời bạn ghé qua Hemia của chúng tôi tham khảo một số sản phẩm chăm sóc da rất hiệu quả và đã được chứng nhận nhé. https://hemiacosmetic.com/collections/all

Xem thêm: Kem Chống Nắng: SPF Có Quan Trọng Không Và Nên Chọn Loại Nào?Thời Tiết Giao Mùa - Những Thay Đổi Về Da Và Cách Chăm Sóc

← Bài trước Bài sau →